17/12/18

TRẢI NGHIỆM DÒNG MÁY ẢNH THẾ HỆ MỚI CỦA NIKON Z6 VÀ Z7


Ngày 16/12/2018 Công ty VIC Việt Nam vừa tổ chức giới thiệu hai dòng máy thể hệ mới là Nikon Z6 và Z7 là hai loại máy không gương lật Fullframe, màn hình cảm ứng TFT LCD 3.2" với độ phân giải cao 2.1triệu điểm ảnh, độ phân giải 45.7MP m, khả năng xoay lật lên xuống tương tự như trên chiếc D750, góc nhìn lên đến 170° và khả năng chống chói khá tốt, nói về cảm ứng, nó được trang bị khả năng cảm ứng chạm chụp hoặc các gesture để xem ảnh, duyệt ảnh, phóng to thu nhỏ như trên smartphone cùng với độ nhạy bắt sáng lên đến 25.600.


Gọn nhẹ cho người nhiều tuổi, nhiều tính năng kỹ thuật của một máy ảnh chuyên nghiệp cho giới trẻ thich khám phá và trải nghiệm. Ra đời sau Sony α7 và Canon EOS R, Nikon đã cải tiến nhiều chi tiết giúp máy chụp ổn định ở mọi thời tiết cùng với dung lượng pin lớn. Điều đặc biệt hơn nữa với chiếc ngoằm chuyển FTZ mới có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng tương thích hoàn toàn với khả năng chống rung 5 trục trên body của máy. Người dùng vẫn có thể dùng các ống kính ngàm F cũ mà không mất nhiều thể tích của chiếc ống kính khi gắn thêm nó.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Khắc Hường chia sẻ trải nghiệm sử dụng máy Nikon Z7
Nói về chiếc máy ảnh Nikon Z7, nghệ sỹ nhiếp ảnh Khắc Hường chia sẻ:” Tôi từng sử dụng nhiều loại máy ảnh và hiện đang dùng Nikon Z7, tôi thấy nó tuyệt vời bởi các tính năng kỹ thuật vượt trội so với các dòng máy khác. Điều đặc biệt tôi thích nhất là nó nhỏ gọn, rất thích hợp cho những chuyến đi chụp sáng tác ở những vùng sâu, vùng xa và chất lượng tương đương như những máy lớn của Nikon như D750, D850 có trọng lượng body lớn hơn 2-3 lần Z7, mặt khác với khung ngắm điện tử EVF trên Z7, nó được trang bị với độ phân giải cao QVGA 3.6 triệu điểm ảnh với độ phóng đại 0.8x, độ phủ 100% khung, với tần số refresh cao 60Hz cùng các nút điều khiển người chụp có thể thấy hình ảnh thực ngay trên máy khi thay đổi các thông số về tốc độ và khẩu độ mà không lo bức ảnh thiếu hoặc quá sáng


Các NSNA, nhiếp ảnh gia trải nghiệm hai loại máy thế hệ mới của Nikon Z7 và Z6

Quan tâm tới sản phẩm mới của Nikon, nhiều nghệ sỹ nhiếp ảnh, nhiếp ảnh gia đã đến dự giới thiệu và trải nghiệm hai loại máy Z6 và Z7. Mọi người đều đánh giá cao về chất lượng hai loại máy nêu trên.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ tại Nikon Viet Nam:
- Công ty Vic Việt Nam –  Tầng 2 toà nhà 58 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466523288
- Showroom Tầng 3 nhà số 125 Lý Thái Tổ,Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Showroom 139A Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Tel: 02839146361

Bài và ảnh: Kỳ Nam
(Ảnh chụp bằng điện thoại)

Không có nhận xét nào:

Bài đăng nổi bật

Mù Cang Chải mùa lúa chín